Làm chủ Năng Lượng Thành Công trong bạn!

Tối nay mình nhận được nhiều năng lượng từ buổi chia sẻ “Năng Lượng Thành Công” của Diễn Giả Chu Hoài Nam.A là một người tràn đầy năng lượng và tinh thần cho đi rất cuồng nhiệt.Cảm ơn a rất nhiều.

(Năng lượng là một chủ đề mình đã tiếp cận cách đây khoảng 2 năm qua 1 vị chuyên gia kinh doanh Bất động sản bên Singapo và Mr Ngoan-Ban Giám Khảo chương trình CEO-Chìa Khóa Thành Công).

Chỉ trong vòng hơn 2h đồng hồ nhưng mình đã học được những bài học vô cùng giá trị:
Thái Robbin đang làm LEADER cho 1 trò chơi tại buổi chia sẻ
-Học được  3 bí quyết tạo ra nguồn năng lượng dồi dào cho bản thân mình và tiếp nhận nguồn năng lượng mạnh mẽ từ xung quanh.Đơn giản là luôn tập trung vào nguồn năng lương Dương-những điều tích cực.Khích lệ và ghi nhận những thành tích giúp mình phấn chấn hơn.Nếu lỡ gặp phải nguồn năng lượng âm (những điều tiêu cực:buồn chán ,thất vọng,bế tắc,than vãn…) mình phải biết chuyển hướng những điều đó bằng cách đặt ra những câu hỏi:

+Chuyện gì vừa xảy ra thế nhỉ?+Mình hiểu đúng về nó chưa?...Kế đến ta phải biết cách tạo ra môi trường năng lượng dương xung quanh mình giống như câu chuyện bác nông dân cho giống ngô tốt cho những người làm ngô bên cạnh!

-Một lần nữa mình được khắc sâu qui luật nhất quán:”Bạn làm 1 việc như thế nào thì bạn làm những việc khác như thế đó”.chỉ khi nào mình làm tốt những nhiệm vụ nhỏ hàng ngày thì mới tốt những việc lớn trong tương lai.

Sau trò chơi ghép số,với vai trò là Leader mình học được những bài học lớn:Cuộc sống ko phải là trò chơi mình phải làm việc nghiêm túc.Đội nhóm là phải kỉ luật ,phải cùng chung chí hướng kề vai sát cánh.Mình phải làm sao mỗi cá nhân là một chiến binh như 300 chiến binh Hy Lạp chống lại 30.000 quân Ba Tư.Học theo tinh thần Samurai phục vụ mọi người nhiều hơn!


Kết lại chính là câu:”Tu thân tề gia trị quốc bình thiên hạ”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét