THÁI ROBBIN LÀ AI?

Mình lấy tên thương hiệu trên facebook là Thái Robbin với sự ngưỡng mộ 3 nhân vật :
- 1 là Robbinson 1 mình ngoài đảo hoang,có sức mạnh và ý chí mạnh mẽ
-2 là Anh Hùng Robbinhut cướp của người giàu chia cho người nghèo.
-3 là Antony Robbin 1 chuyên gia phát triển con người hàng đầu trên thế giới.

Mình đã xem nhiều clip ,tham gia hơn 300 hội thảo và hơn 50 khóa học trong vòng hơn 4 năm qua về thành công ,làm giàu,và phát triển bản thân.
Bản thân mình cũng rút ra những bài học thành công và thất bại riêng.
Mình đã từng bán hàng rong: mua hoa giả và chậu ở chợ Tân bình và chợ Lớn đem về bán ở làng đại học,bán sim mobi và nón bảo hiểm ở Bình Dương và HCM,Bán bánh tráng trộn,bán hàng ở hội chợ cho Lilico,...
Thời gian mình bán hàng lâu nhất là bảo hiểm xe máy loại 80k và 70k ,mình phát triển thị trường ở HCM,Hà Nội ,Huế,Đà Nẵng(Doanh số cá nhân mình 1 ngày có thể đạt hơn 3tr-Mình cũng đã dẫn dắt và đào tạo 1 số top best seller ở HN,Huế Đà Nẵng).
Đợt tháng 9 vừa rồi mình với 2 bạn trong team bán hàng gia dụng ở Bình Định với doanh thu 70tr/7 ngày.
1 trong những Mục tiêu của mình là đi phượt xuyên đất nước trong 15 ngày trong năm nay và cố gắng đi phượt sang Singapo ,Maylaysia năm 2015.Bạn nào chuẩn bị đi du lịch nước ngoài thì làm gấp Passport nhé.
Mình cũng có kinh nghiệm làm event,marketing online từ 50 đến 300 người tại HCM và Vũng Tàu.(Mình cũng đi phượt Vũng Tàu 2 lần bằng xe máy rùi.hihi).

Nếu có thời gian mình sẽ chia sẻ thêm sau.

Mong muốn của mình:

Khao khát trở thành Doanh Nhân Thành Đạt trong vòng 5 năm tới và Đóng góp vào sự phát triển Kinh
Tế ,Giáo Dục của đất nước.

-Khám Phá Năng lực tiềm ẩn của bản thân,
-Có Được những Định hướng phát triển kĩ năng ,kiến thức,và thái độ của bản thân lên tầm cao mới!
-Nâng cao sự tự tin vào những gì mình lựa chọn
-thành lập Doanh Nghiệp Đào tạo thế Hệ Trẻ VN Khởi Nghiệp Kinh Doanh dựa vào Sức Mạnh Internet Marketing.


CÂU NÓI ƯA THÍCH:"CON NGƯỜI SINH RA LÀ ĐỂ CHIÊN ĐẤU NÊN NGƯỜI CHỨ KHÔNG PHẢI AN NGHĨ-HÔM NAY HÀNH ĐỘNG THÀNH CÔNG NGÀY MAI"

*QÚA TRÌNH ĐÀO TẠO:
I/Khóa học Ngắn Hạn:
-CHƯƠNG TRÌNH “ĐAM MÊ HÀNH ĐỘNG ĐỂ THÀNH CÔNG” do Trung tâm Quan hệ Doanh nghiệp – Hỗ trợ Sinh viên Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Công ty Life Creation Training và Quỹ VinaCapital Foundation tổ chức(31.03.2012)
-Khóa Học “SEO GOOGLE” của Công Ty IMGROUP.VN.
-Khóa “Maketing Online Master” tại inet do Chuyên Gia Nguyễn Trọng Thơ Đào Tạo.
-Khóa: BÍ MẬT kiếm được 100 TRIỆU trong 6 tháng nhờ INTERNET” của CLB KINH DOANH ONLINE VÀ
SKILLBANKGROUP PHỐI HỢP TỔ CHỨC.
-Khóa Học : Người Khổng Lồ Đặc Biệt-công ty New Thinking Group tổ chức.
-Khóa học” Tuyệt Chiêu Sale” của Tổng Giám Đốc Diệp Khắc Cường-Công ty FNC
-Khóa học” Quản Trị Cuộc Đời” của Giảng Tư Trung-Học Viện Doanh Nhân Pace
-Khóa Hack & Security+Joomla tại Trường Đại Học Công Nghệ Thông Tin.
-Khóa Học “Tư Duy làm chủ” của học viện BeTraining.
-Khóa “Làm thế nào để Khởi Nghiệp Từ hai bàn tay trắng” của Học  Viện Be Training.
-Khóa Sale và Marketing thời Đại Mới của Trịnh Xuân Pháp.
-Khóa học nghe hiểu Tiếng Anh Siêu Tốc Của  TrieuPhuTiengAnh.com.
-Hội Thảo Đào Tạo:”Khởi Nghiệp và Cạm Bẫy” do Học Viện YUP tổ chức.
-Tham dự: Siêu Hội Thảo Đầu Tư Kinh Doanh năm 2012 do Tiến Sĩ Alan Phan tổ chức.
-Khóa tư duy triệu phú do Công ty Cơn Bão Triệu phú tổ chức
-Khóa Nghĩ giàu làm giàu của ASK tổ chức
-Khóa NLP mô phỏng người thành công xuất chúng của VietPeak tổ chức.

MÌNH HỌC VỀ IT CÓ ĐAM MÊ INTERNET MARKETING,ĐÀO TẠO,HUẤN LUYỆN,PHÁT TRIỂN BẢN THÂN.

Sở Thích đọc sách và tham gia các buổi huấn luyện và đào tạo về làm giàu và phát triển bản thân.

Mình mong muốn kết bạn và giao lưu với những bạn khao khát làm giàu từ 2 bàn tay trắng hoặc với số vốn ít.
Nếu bạn muốn Học thử HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ khóa học "Chuyên Viên Thực Hành Marketing Online"

CẦM TAY CHỈ VIỆC -HỖ TRỢ CÔNG CỤ -CHIẾN LƯỢC VÀ KĨ THUẬT HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY
thì click link sau :
http://vinamos.vn/U1021/dao...

-SẮP TỚI MÌNH CÓ MỘT SỐ DỰ ÁN KINH DOANH QUA INTERNET,
-MÌNH MUỐN HỢP TÁC VỚI 5 CỘNG SỰ PHÁT TRIỂN DỰ ÁN PHÁT TRIỂN .
Bạn hoàn toàn làm tại nhà,chỉ cần có máy tính kết nối trên internet và học trực tuyến qua webinar ,skype,email,video...
Nếu bạn nào quan tâm liên hệ
Email: THAIROBBIN@GMAIL.COM.
Fb: FACEBOOK.COM/THAIROBBIN
Web: http://thairobbin.blogspot.com/
Youtube: youtube.com/thairobbin

2 nhận xét:

Một doanh nhân của tương lai, good.
#PDuyHung

lúc 04:12 28 tháng 11, 2014 comment-delete
lúc 21:14 23 tháng 4, 2015 comment-delete

Đăng nhận xét