Kyle Maynard: "Đừng tìm cớ để trì hoãn"-HÀNH ĐỘNG ĐỂ TIẾN LÊN PHÍA TRƯỚC

 



 
Picture
Một vận động viên đô vật hạng nặng.
Một diễn giả truyền động lực chuyên nghiệp.
Một tác giả của nhiều cuốn sách hay.
...
Một thân hình không toàn vẹn.
Và trên hết...Một ý chí vượt lên kiên cường.

Sinh ra với dị tật bẩm sinh hiếm gặp, cậu bé Kyle Maynard không có tay và chân. Cha mẹ cậu cũng không hiểu chuyện gì đã xảy ra với đứa con đầu tiên của mình. Nhưng với tình yêu thương vô hạn cùng sự sáng suốt của bậc cha mẹ, ông bà đã dạy cho con mình sự tự lập cao độ ngay từ khi còn bé. Lớn lên, Kyle có thể làm tất cả mọi việc như những người bình thường, thậm chí còn tốt hơn: lái xe, đánh máy với tốc độ 50 chữ trong 1 phút, luyện tập đô vật và gặt hái được nhiều giải thưởng lớn trong làng đô vật quốc gia.

Trưởng thành, với những trải nghiệm trong cuộc sống cùng ý chí kiên cường, Kyle trở thành một diễn giả truyền động lực chuyên nghiệp, vực dậy những tâm hồn đang ngủ quên trong sự mê nguội và hờ hững. Với Kyle, hãy làm tất cả mọi việc bằng tất cả đam mê và lòng quyết tâm, bạn sẽ có được điều mình muốn. Đừng tìm cớ để trì hoãn bất kỳ việc gì trong cuộc sống nếu bạn đã đề ra.

Hình ảnh của Kyle mang đến cho chúng ta một sức sống mãnh liệt hơn, một ý chí sắt đá hơn, một quyết tâm cao độ hơn, để chinh phục những đỉnh cao trong cuộc sống.

Luôn ghi nhớ: "Đừng tìm cớ để trì hoãn"
Video tư liệu về cuộc sống của Kyle Maynard (Nguồn: Youtube)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét