[NHẬT KÝ HÀNH TRÌNH 101+ NGÀY BỨT PHÁ BẢN THÂN] Ngày 4


Ngày 4:Vượt ĐÍCH THÀNH CÔNG
Khi bỏ qua cảm xúc ,si mê,lãng mạn,đau đớn ,khổ đau,dày vò ,dằn vặt...mà vẫn còn ....YÊU thì đó gọi ....TÌNH YÊU.
Tôi đang rèn luyện cái gọi là TÌNH YÊU với thể dục thể thao và đọc sách(Tôi sẽ viết về cái TÌNH YÊU của TÔI VỚI SÁCH như thế nào sau,từng quyền sách tôi trân trọng và nâng niu sách đến mê mẩn lạ kì,tôi yêu sách ,tôi yêu nội dung giá trị sách và yêu cả tác giả sách và những người bạn tặng tôi sách nữa...)
...Khoảng trống vui...

1 Buổi sáng thật tuyệt vời ,tôi dậy sớm đọc cuốn "Cỗ Máy Bán Hàng Tối Ưu" 1 cách mãi mê trong 45 phút mà không hay biết.sau đó mới lật đật bay ra khỏi nhà chạy bộ ra công viên.
Trong 15 phút đầu tôi chạy bộ 1 cách hụt hơi vì người bắt đầu ê với đau đau 1 vài chỗ ... vì ngày tập hôm qua.Nhưng sau đó qua quá trình tập hít xà đơn+Hít đất tập thiền thì có nhiều năng lượng hơn.Nghe nhạc hơi bị sung nên tập vượt mốc đề ra tận 54 cái hít xà đơn...
Vừa tập tôi vừa nghĩ đến lời chia sẻ của Trainer Phạm Thành Long khi tập thể dục sẽ tiết ra 1 hooc môn vượt khó ,lúc đó sẽ có nền tảng vượt qua các khó khăn các khó khăn khác trong cuộc sống.
Vì cách mình làm 1 việc như thế nào thì làm mọi việc sẽ tương tự như thế>
Keep Fighting
Tiếp tục chiến đấu thui!!!
Con số của sáng ngày hôm nay:
-30 phút chạy bộ.
-54 cái hít xà đơn
-50 cái hít đất
-35 cái tập bụng
-40 cái tập chân
Cơn đau là tạm thời
Thành tích sẽ được tạo ra.
Nhớ nhé tôi ơi
Trần Minh Thái

1 nhận xét:

Cám ơn bạn về bài viết. Mời bạn ghé qua website ủng hộ mình nhé Gia sư giỏi quận Bắc Từ Liêm

lúc 02:34 12 tháng 3, 2018 comment-delete

Đăng nhận xét