Cái giá phải trả để THÀNH CÔNG!

THÀNH CÔNG : ĐIỀU KHOẢN THANH TOÁN CỦA THƯỢNG ĐẾ

Gửi những người có liên quan !

Phúc đáp lại tất cả những tranh cãi và băn khoăn nảy sinh xung quanh việc phân phối món hàng THÀNH CÔNG tới các khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi bằng văn bản này chính thức làm rõ rằng: chúng tôi đối xử công bằng với tất cả các khách hàng theo cùng một chính sách và không có bất cứ ưu tiên hay thiên vị nào.

Với những ai vẫn chưa nhận được THÀNH CÔNG họ muốn, hãy xem lại điều khoản thanh toán của chúng tôi như sau:

1. THÀNH CÔNG không phải là món quà miễn phí. Tùy thuộc vào từng kích cỡ, khách hàng phải trả giá tương ứng.

2. Chúng tôi không có bất cứ chương trình chiết khấu, giảm giá nào, mọi khách hàng đều phải trả đủ.

3. Chúng tôi không chấp nhận trả sau hay trả từng phần dưới mọi hình thức, mọi khách hàng phải trả đủ trước khi nhận hàng. THÀNH CÔNG sẽ không được giao chừng nào quý khách chưa thanh toán đủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét