2 Ngày Công Não cùng khóa SEO click thực hành

Sau 1 ngày học khóa SEO click tôi học được nhiều bài học thấm thía:
-Làm việc đồng đội với nhau đem lại nhiều năng lượng cao
-Làm đội trưởng có nhiều trách nhiệm và phải biết phối hợp và chia việc cho cả đội
-Bạn làm 1 việc như thế nào thì bạn làm mọi việc như vậy
-Bạn nhận được cái bạn cho đi.
-Khi vượt qua cái ngưỡng của bản thân bạn thấy mình có thể vượt qua nhiều khó khăn hơn nữa.


Sau đây là 1 câu chuyện mình viết trong 5 phút.Thật tuyệt vời
"Tối qua lúc 11h đến 13h tôi đã lập từ khóa 1 cách cẩn thận,tay tôi như mỏi nhừ,đầu óc tôi cứ muốn bung hết ra.Tôi cố làm,cố làm cho xong và...thật sự tôi đã làm xong.
Lần đầu tiên tôi đã vượt qua giới hạn của tôi.Tôi đã làm nhiều hơn tôi nghĩ ,tôi đã làm khác đi.Tôi tập trung cao độ hơn.
Tôi đã làm việc nghiêm túc hơn ,tôi bắt đầu tìm hiểu về 1 thị trường mới
Số lượng tìm kiếm từ khóa rất cao trong tháng
Wow 1 cơ hội rất lớn đang đợi tôi.
Tôi thử tưởng tượng từ đây đến cuối năm tôi làm 10 web tôi có 10 000 lượt /web thì cả hệ thống tôi có 10 web có 100.000 lượt tháng
.Kế đến tôi sẽ bán sách,khóa học liên quan.Tôi sẽ viết 1-5 bài mỗi ngày.
Đây là lúc tôi nhận ra bài học sâu sắc muốn bán hàng online tôi phải viêt thật nhiều..tôi viêt xong tôi mới sữa, tôi sẽ viết nhiều hơn tôi nghĩ,tôi sẽ làm với tinh thần vượt đích
Tôi sẽ viết hàng ngày và tôi sẽ viết sale page cho doanh nghiệp
Tôi sẽ giúp hơn 10.000 doanh nghiệp tăng doanh số online
Tôi có thể làm được.
Nhân tiện đây tôi có 1 MÓN QUÀ DÀNH CHO BẠN.ĐÓ LÀ CHƯƠNG TRÌNH


Học thử HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ khóa học "Chuyên Viên Thực Hành Marketing Online

CẦM TAY CHỈ VIỆC -HỖ TRỢ CÔNG CỤ -CHIẾN LƯỢC VÀ KĨ THUẬT HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY
CHI TIẾT XEM NGAY:
http://vinamos.vn/U1021/dao...

-SẮP TỚI MÌNH CÓ MỘT SỐ DỰ ÁN KINH DOANH QUA INTERNET,
-MÌNH MUỐN HỢP TÁC VỚI 5 CỘNG SỰ PHÁT TRIỂN DỰ ÁN PHÁT TRIỂN 

Nếu bạn nào quan tâm liên hệ
http://thairobbin.blogspot....
FB: https://www.facebook.com/Th...
Email: THAIROBBIN@GMAIL.COM
HOẶC 090.678.5753. 
"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét