Chuyên phân phối sỉ nước hoa Sansiro Chính Hãng Nam Nữ trên toàn quốc

Hiện tại mình đang phân phối nước hoa Sansiro Chính Hãng Nam Nữ trên Toàn Quốc

Nước hoa Sansiro là dòng nước hoa cao cấp được nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kì dưới dạng chai xịt bằng thủy tinh, hình dáng giống cây viết thể tích 8ml nhỏ gọn giúp bạn dễ mang theo trong người khi đi ra ngoài.




Quyền lợi của bạn khi làm đại lý của bên mình:
- Được tặng vỏ hộp cho từng chai, brochue mã mùi và bao nilon có logo Sansiro số lượng lớn
- Được hướng dẫn, hỗ trợ về cách bán hàng và tư vấn khách hàng online +offline
- Được hỗ trợ đổi hàng nếu sản phẩm bị lỗi
- Được hỗ trợ đổi những mùi hương bán ít chạy sang những mùi hương bán chạy
- Được hỗ trợ freeship nếu đại lý ở tỉnh


Chúng tôi có giấy chứng nhận Đại sứ quán Việt Nam tại Thổ Nhĩ Kỳ chứng thực ,Giấy Ủy Quyền kinh doanh nước hoa Sansiro tại Việt Nam, POA, chứng nhận ISO, IFRA và tất cả giấy tờ liên quan khác,

Đặc biệt bên mình sử dụng tem chống hàng giả, loại tem tiên tiến nhất đang được ưa chuộng loại bỏ 100% khả năng làm tem giả vì được quản lý qua hệ thống tổng đài tin nhắn do Cục Mật Mã Dân Sự cấp 
Bên mình  cam kết nếu các bạn phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, không đúng nguồn gốc xuất xứ chúng tôi xin hoàn lại 200% giá trị sản phẩm và tặng thêm quà với giá trị tương đương
Hiện đang có chương trình quà tặng lớn nhất chưa từng có từ trước đến giờ dành tặng cho các đại lý khi lấy hàng : 

- 1 chai dung dịch tiết kiệm xăng dành cho xe máy đến từ Đài Loan, tiết kiệm ít nhất từ 25% - 40% trong 1 chu kỳ thay nhớt 4000-5000k cây số, theo tính toán tiết kiệm ít nhất là 400k đến 700k bên cạnh đó còn giúp bảo trì máy móc, cho hệ thống được trơn tru và bền bỉ hơn, giá bán lẻ là 90k (bên mình đang phân phối độc quyền)


- 1 móc khóa handmade cực đẹp và rất ý nghĩa trị giá 50k (độc quyền).

- 1 chai khử mùi dạng bi lăn được nhập khẩu từ Pháp, triệt để mùi hôi cơ thề nhưng không có hương, nên không ảnh hương đến mùi hương nước hoa đang sử dụng, xài cực tốt, trị giá 650k (bên mình phân phối độc quyền luôn).

Tổng giá trị quà tặng lên đến 790k
Đây là thời điểm thích hợp, thời điểm tốt nhất để anh chị bắt đầu kinh doanh một sản phẩm tốt, một sản phẩm độc quyền, uy tín mà lợi nhuận lại rất hấp dẫn. Ngay bây giờ, ngay lúc này, hãy liên hệ đặt hàng qua 0906785753 hoặc inbox, tôi sẽ gọi lại liền cho các bạn. Ngay lập tức gọi ngay 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét